01 พฤศจิกายน 2550

ก้่าวแรกและก้าวต่อไป


วันนี้new a kha zaครบหนึ่งเดือนพอดี นับว่าเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่ง
บล็อกนี้เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจคือผมลองทำดูว่ามันคืออะไร เพราะตอนนั้นไม่รู้จริงๆ
เพราะพึ่งหัดใช้คอม แต่พอทำสักพักก็เริ่มมีใจที่อยากทำจริงๆ
เพราะเริ่มรู้ว่าทำอย่างไร ภาษาต่างๆคืออะไร
บล็อกนี้อาจเป็นประโยชน์ต่อท่านบ้าง เพราะผมพยายามนำข้อมูลดีๆมานำเสนอ
แต่วันนี้ผมไม่รู้ว่า ในสายตาทุกคน new a kha za สอบผ่านหรือเปล่า
และผมเตรียมที่จะจดโดเมนเป็นของตนเอง และคงต้องให้ทุกคนช่วยโหวตว่า
ควรใช้ชื่ออะไร แต่คงต้องรอสักพัก แต่ตอนนี้ new a kha za
กำลังจะเปิดเวที โพสท์บทความ กล่าวคือ ผมจะไม่เป็นเจ้าของบล็อกเพียงคนเดียว
จะให้ทุกๆคนร่วมกันเป็นเจ้าของบล็อก ทุกคนที่สมัครสมาชิกกับเราสามารถโพสท์บทความได้
แค่ง่ายๆลงชื่อพร้อมเมลล์ของgmailไว้ในสมุดเยี่ยม แล้วผมจะติดต่อกลับไป
ส่วนวิธีการโพสท์บทความผมจะมานำเสนอในครั้งต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น: