26 กันยายน 2550

ทำเวบบล็อกง่ายอีกแระ

วันนี้มาแนะนำการทำเวบบล็อกแบบภาษาชาวบ้าน หลายคนเห็นเวบบล็อกแบบนี้แล้ว
อยากเป็นเจ้าของมั้ยครับ ง่ายๆนิดเดียวเพียงแค่ สมัครใช้เมลล์ของgmail
สำหรับคนที่เมลล์ของgmailแล้วยิ่งง่ายไปใหญ่ หลังจากที่ได้เมลล์ของgmailแล้ว
ให้ลิงค์ไปที่นี่
https://www.blogger.com/start
ทำง่ายแค่3ขั้นตอน ขั้นตอนที่1 ลงทะเบียนใช้เวบบล็อก
ขั้นตอนที่2 ใส่ชื่อเวบและURLของเวบ
ขั้นตอนที่3 เลือกเทมเพลตหลังจากนั้นแต่งตามใจชอบเลยครับ
ทุกคนสามารถดูได้จากตัวอย่างเวบบล็อกอันใหม่ที่ผมเปิดเมื่อวานใช้เวลาแค่20นาที คลิกดูที่ลิงค์ืนี่
akhacatolicโดยปากกาด้ามสุดท้าย
ตอนนี้เป็นแค่เวบเปล่า ยังไม่ได้เพิ่มเนื้อหา เพียงแต่แต่งสีของเวบ ใหม่ๆจะไม่เหมือนของผมที่เปิดใหม่
เราต้องทำการแต่งให้สีของเวบดูสดใส และไม่ยากหรอกครับ ลองดูนะครับ
สำหรับท่านใดแต่งแล้วต้องการนำเพลงใส่ในบล็อก สามารถขอที่ผมได้ จดชื่อเพลงที่ท่านต้องการ
ส่งมาที่ผม ผมจะจัดทำอัลบั้มเพลงให้ เพลงไทยและอาข่า ฟรีครับ ทั้งหมดคือของฟรี
แต่ท่านต้องทำตามกฎของเวบบล็อก ท่านก็พอทราบหรืออ่านเพิ่มเติมก่อนทำเวบบล็อกก็ได้ครับ
สำหรับข้อมูลต่างๆผมจะทะยอยมานำเสนอต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: