24 กันยายน 2550


วันนี้ผมมีข้อมูลในการนำวีดีโอในคอมของเราเข้าบล็อก โดยไม่ต้องไปอัพโหลดฝากไว้กับเวบyoutobe
ง่ายๆเพียงแค่คอมของท่านต้องมีโปรแกรมแปลงไฟล์จากvcdเป็นไฟล์wmvหรือavi
ถ้าเราจะเพิ่มไฟล์วีดีโอลงในบล็อกให้ทำดังนี้
ให้คลิกที่ส่งบทความ และให้คลิกที่แถบเครื่องมือ(สังเกตมีไอค่อนเหมือนฟิล์มวีดีโอ)
และหาไฟล์วีดีโอว่าเราเก็บไว้ที่ไหน ตั้งชื่อวีดีโอ และคลิกยอมรับเงื่อนไข
และคลิกอัพโหลดวีดีโอ รอให้คอมบันทึกและประเมินผล เสร็จสับก็ปรับแต่งข้อความตามใจชอบ
พอทำเสร็จให้คลิกที่ เผยแพร่บทความทันที พอมีคำสั่งให้เราดูบล็อกก็คลิกที่ดูบล็อกทันทีได้เลยครับ
ขอให้สนุกกับแต่งบล็อกนะครับ
จากมือใหม่หัดทำบล็อก
เคน

ไม่มีความคิดเห็น: