25 กันยายน 2550

คุยเพลินกับเพลงอ่าข่า ตอนที่1




วันนี้ฟังเพลงอ่าข่าแล้ว คงจะทำให้ทุกๆคนคิดถึงบ้านเกิด
เพื่อนๆน้องที่มาเรียนในเมืองก็ควรภูมิใจ ที่เรามาเรียนรู้เพื่อไปพัฒนา
ชุมชนของเรา ดีใจเพื่อนๆน้องยังไม่ลืมเลือนวัฒนธรรมอันแสนจะล้ำค่า
ของเราชุมชนอ่าข่า เดี๋ยวนี้ทุกๆคนต่างได้รู้จักวัฒนธรรมของเรา
ในทางที่ดีขึ้น และอยากให้มีเพื่อนๆน้องๆกลุ่มอาข่าทุกคนมาช่วยการ
สรรค์สร้าง สังคมออนไลน์ของชุมชนอ่าข่าให้มากขึ้น
เพื่อพัฒนาศักยภาพของพวกเรา ชาวอ่าข่า
เพลงนี้ขับร้องโดย บูก่า เป็นนักร้องอ่าข่าจากประเทศพม่า
ชื่อเพลง dah-ta jaw- a kha za ma

ไม่มีความคิดเห็น: