28 กันยายน 2550

คุยเพลินกับmvอ่าข่าตอนที่3


Video: akhayawsahko
u du thah ma ayui agni yaw g'a na lu
วันนี้ผมนำเพลงของ ของอาเอ้อ นักร้องวงต้นกล้าจากกลุ่มเยาวชนอ่าข่าลำปาง มาพูดคุยกัน
ซึ้งไหมครับสำหรับเพลงนี้ น้องๆที่เป็นเยาวชนอ่าข่าควรที่จะต้องจดจำเพลงนี้ไว้ให้ดีๆ
เราต้องหันมาร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพของอ่าข่าเรา ทุกๆวันเราได้เรียนรู้และได้รับ
เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามา เราได้นำความเจริญเข้ามาในชุมชนแต่เราไม่ควรละเลยหน้าที่
ของเราๆทั้งหลาย นั่นคือการรักษาวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเรา
และขอชื่นชมผู้ที่ทำงานเพื่อสังคม โดยที่ไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย

1 ความคิดเห็น: