01 ตุลาคม 2550

มารู้จักกับปากกาด้ามสุดท้ายกันเถอะ

งงมั้ยครับว่าปากกาด้ามสุดท้ายคือใคร อย่าว่าแต่คุณๆเลยผมยังงงกับตัวเองฮุฮุๆๆก่อนอื่นต้อง ขอขอบคุณทุกๆคนที่ได้เข้ามาชมเวบบล็อกของผม

อย่างเช่นสามสาวแฟนพันธ์แท้ พี่แอ๊ปเปิ้ล
พี่พริ้มและพี่ที่ใช้นามปากกาว่าซิสเตอร์
ผมเป็นอ่าข่าลูกผสมครับ อ่าข่า30%จีน50%
และไทยใหญ่20%ชีวิตประจำวันจะใช้ภาษาจีน
ไทย เหนือ ไทยใหญ่และอ่าข่านิดหน่อย
ชื่อหรือชื่ออะไรดี บอกก็ได้ครับ ผมชื่อเพชรัช
นามสกุล วิบูลศรีสกุล
เป็นคนแม่ฟ้าหลวงโดยกำเนิด
อยู่บ้านสวนป่าต.แม่ฟ้าหลวงอ.แม่ฟ้าหลวง
จังหวัดเจียงฮายครับปัจจุบันอยู่ที่ไต้หวัน
เห็นรูปผมแล้วอย่าพึ่งหนีหายไปไหนนะ
อยู่เป็นเพื่อนกัน และต้องขอขอบคุณทุกๆคน
ที่อยู่เป็นกำลังใจให้ผม และผมจะนำข้อมูลดีๆมาให้รับทราบแก่กัน
โดยความนับถือ
ปากกาด้ามสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น: