06 ตุลาคม 2550

ทักทายกันสักนิด

หลายวันแล้วที่ไม่ได้อัพบล็อก พอดีงานยุ่งอะครับ
แต่ละวันที่ผ่านพ้นไปมันช่างยาวนาน
ไม่รู้เป็นอย่างไร บางทีก็เหนื่อย
แต่พอเปิดคอมฯแล้วเห็นแฟนคลับ new-akhaza

เข้ามาเข้ามาชมweb log เป็นระยะระยะแล้วดีใจ
หายเหนื่อยทันทีเลยครับ
ถึงแม้เว็บเราเป็นแค่บล็อกธรรมดา แต่ทำให้ทุกคนหายเหงาได้
เราก็ดีใจแล้วครับ
เมื่อวานไปชมเว็บอ่าข่าหญ่ามา สวยจริงๆนะครับ
ไม่ทราบว่าไปเว็บมาแล้วหรือยัง
อ่าข่าเราก็เก่งจริงๆนะครับ เข้าไปให้กำลังใจเขาด้วยนะครับ
เพื่อที่ว่าจะผลิตเว็บดีๆมาให้เราได้ท่องเน็ทกันงัย
ส่วนบล็อกของเรานั้นคงเป็นได้แค่นี้ล่ะครับ
ยอมรับน่ะครับ พึ่งหัดใช้คอม ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเรื่องเน็ทหรือเว็บเลยครับ
เรามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นก็ได้นี่ครับ อยากให้คนเข้ามาเยอะๆ
ไม่ได้แย่งแฟนคลับใครหรอกนะ บางทีอยู่ต่างแดนมันก็รู้สึกเหงาๆนิดนึง
ยิ่งตอนนี้เราต้องการข้อมูลอย่างมาก แต่ติดขาดอยู่หลายประการ
เพราะเราไม่ได้อยูุ่่เมืองไทย ใครมีข้อมูลอะไรที่อยากให้ลงไว้ในบล็อกก็ส่งเข้ามาน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: