28 ตุลาคม 2550

แชร์และแบ่งปันไฟล์มิเดียด้วยwinamp5.5

หลายวันนี้ยุ่งกับงานจนแทบไม่มีเวลามาอัพบล็อก
พอว่างสักหน่อยก็มาอยู่หน้าคอมเสียเลย555+
ทุกคนรู้จักกันแชร์ไฟล์หรือเปล่าครับผมคิดว่า ทุกคนคงจะรู้อยู่นะครับ
วันนี้ก็ขอพูดถึงวินแอมรุ่นล่าสุดนี่เองครับรุ่น5.5มีอะไรดีๆในี้เยอะมากเลยครับ
สามารถนำเพลงในคอมของเราทั้งวีดีโอและ ไฟล์เสียงต่างๆเข้าในเว็บได้อย่างง่ายดาย
และสามารถทำเพลงของเราเป็นโค้ดhtmlเพื่อไปแปะในเว็บได้
หรือจะทำเป็นURLเพื่อให้คนอื่นแชร์จากเราได้เหมือนกัน และที่คิดว่าดูดีอย่างยิ่งก็คือ
เราสามารถเอาเพลงทั้งหมดส่งไปให้เพื่อนฟังด้วยกัน นั่นก็คือการแชร์นั่นเอง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้ง2ฝ่ายจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีโปรแกรมวินแอมรุ่นล่าสุด
วินแอมนั้นเป็นฟรีซอฟท์แวร์ครับ เค้าแจกฟรีไม่คิดราคาและคุณภาพนั้นดีมากๆ
และวันนี้ผมก็มีให้ทุกคนดาวน์โหลดฟรี
หลังจากที่เราดาวน์โหลดเสร็จจะมีโปรแกรม3ตัว ดังนี้ 1.Winamp Remote
มีไว้เป็นตัวเชื่อมต่อเพลงในอินเตอร์เน็ท อย่างเช่นเข้ามาที่บล็อกผมแล้ว
เพลงต้อนรับไม่ยอมเปิด มันบอกว่าคุณไม่ได้เปิด วินแอมรีโมทและไม่สามารถเชื่อมต่อเซิฟเวอร์ได้
2.เป็นศูนย์เพลงสากล และ3.เป็นตัวโปรแกรมเปิดเพลง
ถ้าหากใครติดตั้งโปรแกรมแล้วต้องการแชร์ไฟล์กับผมบอกได้นะครับ
ลงชื่อที่สมุดเยี่ยมไว้ได้เลยฝากเมลล์ไว้ให้ผมด้วยนะ และผมจะส่งข้อความแชร์ทางอีเมลล์
อันดับแรกหลังจากที่ติดตั้งเสร็จแล้วให้คลิกไปที่ วินแอมรีโมทแล้วลงทะเบียนชื่อของตนเอง
ต้องไม่ซ้ำกับใครนะครับ ทุกครั้งที่เข้าวินแอมรีโมทเค้าจะถามรหัสและชื่อ
อย่าลืมลงทะเบียนนะครับ แล้วผมจะแชร์ไฟล์เพลงให้นะครับและสามารถ
โหลดเก็บไว้ในเครื่องได้นะครับ ถ้าใครอยากได้VCDคาราโอเกะอ่าข่า
แน่นอนครับ โปรแกรมนี้ช่วยได้ โปรแกรมนี้ใช้ง่าย และมีสกีนหลากหลายสไตล์
เป็นโปรแกรมที่มีคุณภาพดีที่สุด ใช้ฟรีอีกต่างหาก ดีทั้งนั้นนะครับ
ลองใช้ดูนะครับ ผมกล้ารับประกัน สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ฟรีครับ


คลิกดาวน์โหลดได้ที่นี่นะจ๊ะ





ไม่มีความคิดเห็น: