17 ตุลาคม 2550

ทักทายกันสักนิด

u du thah ma ayui anyi ก่อนอื่นก็ต้องขอทักทายกับแฟนคลับ new a kha za ทุกๆคนนะครับ สบายดีกันทุกคนใช่ไหมครับ เข้ามาแล้วอย่าลืมฝากข้อความทิ้งไว้ด้วยนะครับ gui lah hui ma
ช่วงนี้จะเห็นการเปลี่ยนของnew a kha zaอยู่นิดหนึ่ง
เรากำลังปรับปรุงบางส่วน อย่าพึ่งกังวลว่าห้องแชทหายไปไหน
เรากำลังทำห้องแชทส่วนตัวของ new a kha za ครับ
เราเชื่อมต่อลิงค์ไปอีกหนึ่งวินโ้ด้วให้คลิกที่ตรงผมบอกไว้ว่า
ห้องแชท new a kha zaคลิกที่นี่ระบบจะนำท่านออกไปอีกหนึ่งวินโ้ด้ว
เว็บจะยังคงอยู่ในนั้นมีเพลงmp3และmvอ่าข่าให้ฟังด้วยครับ
ส่วนสมุดเยี่ยมให้คลิกที่ข้อความเลื่อนที่ว่าข้างล่างสมุดเยี่ยม
ข้อความล่าสุดจะเลื่อนโชว์ในเว็บครับผม
และก็ขออภัยต่อท่านที่ใช้เว็บบราวเซอร์ของIEด้วยนะครับ
((ให้สังเกตรูปIEจะเป็นสีเขียวส่วน fire fox สีส้มๆ))
เพราะIEจะอ่านเว็บนี้ไม่ค่อยเต็มรูปแบบ ตัวหนังสือจะใหญ่เกิน
ต้องใช้fire foxเท่านั้น อ่านเว็บเร็ว ชัดเจน และปลอดภัยที่สุด
ถ้าไม่มีfire fox โหลดที่นี่ได้ฟรีครับ ใช้เหมือนieทุกอย่าง
มีgoogleเหมือนกันและใหม่กว่าieรุ่นอัพเดทปีนี้
และfire fox จะอัพเดทตลอด ที่สำคัญฟรี
เป็นเว็บบราวเซอร์ที่มาแรง ทุกวันนี้ผมยังใช้fire fox
เครื่องผมเคยติดไวรัสเพราะใช้ieแต่ยังเดียว
เพราะieจะไม่มีการอัพเดทความปลอดภัย
ในขณะที่อันตรายในโลกอินเตอร์เน็ทมีแทบทุกวัน
เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของท่านควรจะลองโหลดใช้ดูนะครับ
รับประกันคุณภาพนะครับ
และเราจะปรับปรุงเว็บให้ดียิ่งขึ้นเพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว
หากบางสิ่งบางอย่างไม่ตอบสนองเราต้องขออภัยด้วยนะครับ
เพราะเราพึ่งจะหัดทำและเราอยากรู้ว่าท่าน
เข้าเว็บนี้ยากมั้ย ฟังเพลงได้มั้ย โหลดช้ามั้ยหรือมีอะไรที่ต้องการ
ให้เราปรับปรุง ให้พิมพ์ข้อความฝากไว้ที่สมุดเยี่ยมนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: