24 ตุลาคม 2550

SkyDrive beta ของเล่นใหม่ของWindows Live

วันนี้ก็มาทักทายกันอีกแล้วครับ บังเอิญเมื่อวานไปเจอของเล่นใหม่
สำหรับคนที่ใช้Windows Live hot mail ไปเจอแบบบังเอิญจริงๆ
ไม่รู้ว่าใหม่จริงหรือว่ามีมานานแล้วพึ่งไปเจอ แต่ก็นำมาเสนอทุกคนนะครับ
เจ้าตัวนี้มีไว้ทำอะไรรู้มั้ยครับ สำหรับเจ้าตัวนี้เค้ามีไว้แชร์ไฟล์กันครับ
ทำอย่างไรเหรอ งงหรือเปล่า เมื่อคืนผมศึกษาดูอย่างละเอียดแล้ว
ปรากฎว่าแจ๋วเลย เรามีไว้เพื่ออัพโหลดไฟล์จากเครื่องเราเช่น
mp3 วีดีโอ รูปภาพ เอกสารต่างๆ เพื่อเอาลิงค์ไปให้คนอื่นเขามาโหลดไฟล์
ใช้ยากมั้ย ที่จริงแล้วไม่ยากเลยน่ะครับ ง่ายนิดเดียว ผมลองแล้วเมื่อคืน
และได้มาแบ่งให้ทุกคนได้ลองกันแล้ว ลองชมดูนะครับ ผมอัพโหลดคู่มือ
วินโด้วxpบอกอย่างละเอียดเลยนะครับ ลองโหลดไปศึกษาดูนะครับ
เช่นพี่อ้อยจำเป็นอย่างยิ่ง ไม่ต้องไปซื้อหนังสือเลย อ่านทางคอมนั่นแหละดีแล้ว
ใช้SkyDrive betaอย่างไรผมจะแนะนำให้น่ะครับ
ก่อนอื่นต้องถามทุกคนว่ามีเมลล์ของ windows live hot mailมั้ยครับ
ถ้าไม่มีคลิกไอค่อนwindowslive ที่เว็บผมได้นะครับ แล้วให้ลงทะเบียนใช้
ได้เลยนะครับ หลังจากมีเมลล์แล้วให้ไปที่นี่ได้เลย

skydrive
หลังจากนั้นให้ลงชื่อใช้ได้นะครับ หลังจากนั้นต้องการอัพโหลด ก็ให้คลิกที่เพิ่มไฟล์
ภาษาอังกฤษก็คือadd file แล้วเขาจะให้เรารอ อย่าพึ่งปิดวินโด้ว
ระหว่างที่รอ มีเกมส์ให้เล่นด้วยนะครับ สนุกเหมือนกัน เล่นลูกบอลอะครับ
เด้งดึ๋งดีครับ5555555 ผมพึ่งจะใช้เมื่อวานเองแต่ก็เป็นแล้วครับ มันไม่ยากเลยนะ
ลองไปใช้ดูนะครับ ส่วนโปรแกรม ทำภาษาไทยสำหรับxp ถ้าคอมฯของใคร ไม่เป็นภาษาไทย
โหลดได้นะครับ ของผมเอง ปลอดภัยร้อยเปอร์เซนต์ ผมเอาจากในเครื่อง
อัพโหลดเข้าเว็บแล้วทำโค้ดให้ทุกคนได้โหลดใช้กันครับ ฟรีนะครับ
แล้วเจอกันใหม่นะครับ มีอะไรดีๆจะนำมาเสนอใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: