01 ตุลาคม 2550

กว่าจะมาเป็น NEW-A KHA ZA


กว่าจะมาเป็นNEW-AKHAZAน่ะหรือ พูดยากนะ เพราะคิดเองก็ทำเองเลยครับ
ไม่มีกลุ่มก้อนอะไร แต่ก็อยากมีกลุ่มก้อนเหมือนกัน คงต้องรอให้ทำเวบ
ชำนาญก่อนน่ะครับ แต่ถ้าใครมีข้อมูลดีๆมานำเสนอเรายินดีที่จะนำมาลงในเวบ
ก็พึ่งหัดทำบล็อกและไม่รู้ที่จะเริ่มต้นจากจุดไหน
ตอนแรกหน้าตาบล็อกยังไม่เป็นเช่นนี้ครับ ปรับแล้วปรับอีก
งมงมแล้วถูๆไถๆน่ะครับ ตอนแรกคิดจะทำเวบส่วนตัว ทำเองดูคนเดียว
คิดไปคิดมากลัวโดนหาว่าบ้า มีที่ไหนทำเวบไว้ดูคนเดียว ใช่ป่าว
เริ่มๆคิดจะทำเพลงอ่าข่าให้ฟังในเวบได้ แต่ก็หาเวบที่จะไปลงไม่ได้
พอดีไปเจอเวบijiggเข้าก็เลยจัดการอัพโหลดเข้าไปก็เลยทำให้มีเพลงmp3
อ่าข่าออนไลน์ก็เลยเอาโค้ดมาแปะที่บล็อกนี้
ก็ยอมรับน่ะครับ ว่าไม่มีความรู้เรื่องคอมสักนิด พึ่งหัดใช้คอม
แต่บล็อกตัวนี้มันทำง่ายจิงๆ ทำมาหลายบล็อกแล้ว บล็อกนี้ง่ายสุดๆ
เวบบล็อกเขาเราไม่ได้ทำเกี่ยวกับอ่าข่าโดยตรง เราจะเน้นเรื่องกำลังใจ
ความสามัคคี เกร็ดความรู้นิดๆหน่อยๆ หาเพลงมาให้คนที่เข้ามาเยือนได้ฟังกัน
เพราะเวบที่ทำเกี่ยวกับอ่าข่าโดยตรงมีหลายเวบแล้ว ทางเราไม่อยากทำข้อมูล
ที่ซ้ำกัน อีกอย่างหนึ่งทางเราไม่ถนัดในเรื่องนี้ เกรงว่าจะเป็นการผิดพลาด
เพราเรื่องเหล่านี้มันต้องใช้ความละเอียดอ่อน ทางเราจะนำเสนอข้อมูล
ที่เป็นปัจจุบัน คือความจริงในสังคม ที่เราต้องร่วมกันแก้ไข
สร้างจิตสำนึกให้กับคนรุ่นใหม่ จุดประกายฝันสำหรับคนที่กำลังมืดมน
เป็นกำลังใจต่อคนที่ท้อแท้
เวบบล็อกเราไม่มีลูกเล่นอะไร
เวบบล็อกธรรมดา แต่เราอยากให้ทุกคนได้มาพักผ่อน
ฟังเพลงและพูดคุยกับเพื่อนๆอ่าข่าด้วยกัน
ปกติจะไม่เห็นเจ้าของบล็อกอยู่ในเวบนะครับ จะอยู่เฉพาะวันอาทิตย์ ส่วนวันอื่นๆจะอยู่ตอนกลางคืน
ขอให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงนะครับ ความสุขและสวัสดีจง
มีแด่ทุกๆคน
เคน ปากกาด้ามสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น: