07 ตุลาคม 2550

คุยเพลินกับmp3อ่าข่าตอนที่3


วันนี้นำเพลงหนึ่งมาเสนอให้กับทุกคนได้ฟัง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพลงเอามาจากไหน
แต่เพลงนี้ นักร้องท่านนี้เคยไปออกช่อง5 ผมจำได้ดี ก็นับว่าเป็นการพัฒนาของอ่าข่าเรา
ไปอีกก้าวหนึ่ง และเพลงเพลงนี้ฟังแล้วสนุกดี ครึกครึ้นดีน่ะครับ
หลายคน(เกือบทุกๆคน)เคยกินhaw thah นะครับ ผมก็ชอบกินเหมือนกัน
และhaw thah นั้นให้ความหมายที่ดีมากๆ ฟังเพลงนี้ทีไรหิวทุกทีเลยล่ะ
้haw thah mea nga le หิวมั้ยครับ อย่าปล่อยให้ผมต้องหิวคนเดียวน่ะครับ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เจ๋งมากเลยครับพี่ สุดยอด ผมเป็นอาข่าเหมือนกัน แต่แนวเพลงนี้ยังไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อน
ชอบมากๆ ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีเพลงใหม่ให้ฟังบ้างหรือเปล่าค่ะ หนูก็เป็อาข่าเหมือนกันแต่ก็ไม่ค่อยได้ฟังเพลงของอาข่าเท่าไหร่ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อู่ดู่เทอมา..(สวัสดีคะ)
ดีมากเลยเพลงนี้ เพราะดี
แต่อยากได้เพลงใหม่ๆอีกเช่น
แนวหวานๆซึ้งๆเป็นต้น
อิอิ...กิ่ง...อ่าข่าหญ่า